Đăng trong Donate

Donate♥♥

Xin chào các bạn, từ lúc tạo trang wordpress và edit đến giờ, tôi đều lấy truyện free công khai trên các trang mạng, thứ duy nhất tôi bỏ chỉ là công sức edit và đăng cho các bạn đọc thôi.

Nhưng các bạn biết đó, nào có chuyện đọc miễn phí mãi, với giờ bên Trung cũng quét gắt hơn nhiều rồi nên không còn tài nguyên free để lấy nữa, tôi edit dần những bộ cũ lưu trong kho, những bộ chất lượng tốt gần đây và trong tương lai sẽ chuyển dần qua mua của các tác giả đăng ở trang mất phí.

Các bạn có thể coi là sự ủng hộ công sức edit hay góp gạo mua truyện đều được.

Hãy cân nhắc kỹ, mọi sự donate đều trên tinh thần tự nguyện của các bạn.

⇓⇓⇓

♦ Mọi vấn đề hãy liên hệ qua page facebook của TVDL là cách để mình trả lời bạn nhanh nhất ♦

Liên hệ qua gmail để lấy pass: sakuratrang2508@gmail.com 

♦ Trong vòng 1 tháng kể từ ngày các bạn donate, các bạn được nhận tất cả những truyện đã và đang đặt pass trên trang, khi gửi yêu cầu nhận pass hãy ghi rõ tên truyện bạn muốn nhận pass, nếu bạn donate lần đầu và muốn nhận tất cả các pass truyện, thì hãy ghi là gửi full pass ♦

♦ Nếu trong vòng 24h bạn chưa thấy được rep mail hay rep mess nhận pass thì có thể tôi đã bị lỡ tin của bạn, hãy nhắc tôi lại lần nữa nhé ♦

⇑⇑⇑


♥ Ủng hộ qua VietinBank (Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam)

Tên tài khoản: TRAN THU TRANG

Số tài khoản nhận: 102873835742

Nội dung: có thể ghi tên wordpress hoặc tên gmail để tôi check dễ hơn


♥ Ủng hộ qua Momo

Tên tài khoản: Tran Thu Trang

Số tài khoản nhận: 0359094106

 

Nội dung: có thể ghi tên wordpress để dễ check gửi pass truyện


 

Một suy nghĩ 10 thoughts on “Donate♥♥

Bình luận về bài viết này