Đăng trong Dựng phu lớn bụng sinh con câu chuyện, Góc sinh tử khẩu vị nặng (cao H, song tính, sản nhũ, NP)

Truyện 4: Quận vương gả đến – Chương 10

Chương 10: Nổi giận/ gã sai vặt liếm huyệt/ lang quân chơi huyệt/ bên bờ khống chế/ ô ô tiểu huyệt chỉ cho Tề ca liếm

Edit: Sakura Trang

“Ngô ngô ngô! Cáp cáp cáp cáp a a a cáp cáp cáp cáp cáp! Đi ra! Đi ra!”

Ngón tay của Tề Vị Dương ở trên người của Tần Tư Uyên qua lại, đụng phải thịt non mềm bên hông, tiểu quận vương liền uốn éo cái mông vừa cười vừa kêu.

Y lại vẫn không ý thức được vấn đề nghiêm trọng!

Một điểm này để cho Tề Vị Dương càng thêm bực bội, đi thẳng vào vấn đề, ngón tay khớp xương rõ ràng đâm thẳng vào dưới người Tần Tư Uyên.

“Vừa nãy ngươi rất thoải mái? Hử?”

Bàn tay có lực nổi gân xanh, giọng Tề Vị Dương mang uy hiếp, cong đốt ngón tay không khách khí chút nào đưa vào sau huyệt vẫn đang chảy nước của tiểu quận vương.

Nhẹ móc gảy.

“Ngô a —— “

Tần Tư Uyên kinh hô một tiếng, ưỡn thai bụng nặng nề lại yếu ớt lên trước, sau lưng nhỏ yếu cong lên một đường vòng cung xinh đẹp, dịch nước trong suốt theo động tác này tràn ra tung toé, ướt dầm dề vẩy vào trên cánh tay cường tráng của Tề Vị Dương.

“A…”

Tề Vị Dương cười lạnh một tiếng, ngón tay cong lên, đâm vào trong sâu hơn một chút, liền mò tới một miếng thịt nhỏ hơi nhô ra trên vách mềm mại bên trong,

Bụng ngón tay ấn mạnh lên trên, eo thon được một cái tay khác nắm chặt tức khắc run rẩy.

“Thoải mái không?”

Nam nhân nguy hiểm trầm giọng.

“Thoải mái… Hô hô… Thật thoải mái…”

Tần Tư Uyên hoảng hoảng hốt hốt như ở đám mây, bắp chân mảnh khảnh bị trói buộc, chỉ có thể vô lực đá đạp, đầu ngón chân căng cứng, lúc sau ngón chân lại theo từng tiếng kêu rên mà cuộn tròn, “Ừ… Tề ca… Ừ a… Nhanh vào…”

Ánh mắt tiểu quận vương quyến rũ như tơ, gương mặt xinh đẹp đỏ bừng, ánh mắt câu dẫn không chút che giấu rơi vào thứ đang đứng thẳng dưới người Tề Vị Dương, “Hắc a… Thật là ngứa… Thật là ngứa a… Tề ca, nhanh cho ta đi mà~ “

“Muốn?”

Tề Vị Dương bình tĩnh ngồi ở trên đất, tay vốn bóp ở sau lưng tiểu quận vương để xuống, đổi thành đi nắn bóp cái vú mềm mại nở nang trước ngực hắn, bóp tiểu quận vương mềm thành một bãi nước, tiểu huyệt đói khát dưới người càng phát ra tiếng nước chảy chậc chậc.

Eo Tần Tư Uyên treo cao trong chốc lát liền bủn rủn không ngừng, huống chi theo hắn thở dốc dồn dập, thai bụng tròn to treo trước người còn không ngừng lay động, càng phát ra đau đớn trầm nặng khó chịu.

“Ừ… Hô hô hô… Thật mỏi…”

Tần Tư Uyên không có biện pháp đỡ thai bụng nặng nề, muốn mở miệng nũng nịu nói thân thể mình khó chịu, há miệng ra lại là những tiếng rên rỉ, “Ngô a —— Tề ca! Tề ca! Nhanh vào! Ta thật là ngứa! Trong huyệt thật là ngứa a ~~~ “

Hắn gấp đến độ giống như một hài tử không được ăn kẹo, khóc sướt mướt giãy giụa thai bụng mượt mà trắng như tuyết, miệng thì phát ra những từ ngữ cực kỳ dâm mỹ, hết lần này tới lần khác vẻ mặt lại thản nhiên ngây thơ như vậy, để cho người vừa hận vừa yêu thương.

Tề Vị Dương không để ý côn thịt cứng rắn như sắt dưới người, hô hấp thô trọng rút ngón tay ướt sũng cắm bên trong huyệt của tiểu quận vương ra, sau đó lại đâm vào lần nữa, Tần Tư Uyên càng thêm tủi thân khóc sướt mướt, “Ô ô ô ô ô bắt nạt người ta…”

Tề Vị Dương nhếch mi, “Ta bắt nạt ngươi chỗ nào?”

“Muốn ăn… Ô ô tiểu huyệt muốn ăn côn thịt… Tề ca không cho ta ăn ô ô ô…”

“Hừ! Hôm nay ta chính là muốn dạy ngươi, nếu là muốn ăn côn thịt, cũng chỉ có thể ăn một cây, ngươi ăn ta, liền không thể ăn người khác! Biết không?”

Tần Tư Uyên không tình nguyện hừ hừ, trong lòng nghĩ đây là cái đạo lý gì!

Ta là quận vương! Ta muốn làm cái gì thì làm cái đó! Cần ngươi quản à!

Nhưng mà một giây kế tiếp, nam nhân thấy hắn do dự còn đang không ngừng nói nhỏ, hao hết kiên nhẫn, nhếch lên nụ cười, “Được.”

Tiểu quận vương còn không có hiểu cái từ “Được” này có ý gì, ngọc hành đặc biệt yếu ớt của hắn liền bị người cầm ở trong bàn tay nóng hổi.

“Ừ ngô —— “

Một tiếng này vừa sảng khoái lại kích thích, tiểu quận vương nhất thời quên những thứ khác, lại vong tình uốn éo, “Hắc a… Thoải mái! Ngô ngô ngô ngô nhanh một chút! Hắc a —— sắp… Ngô ngô ngô ngô ngô!”

Bàn tay ấm áp rộng lớn dính đầy dâm dịch từ trong thịt huyệt của tiểu quận vương, ướt óp ép bọc ở đầu ngọc hành, chậm rãi xoa xoa bao quy đầu, rồi đến khe rãnh mơn mởn ở giữa sau đó từ từ trượt xuống.

Động tác của Tề Vị Dương dừng lại ở giữa ngọc hành, không trượt xuống nữa, tiếp theo lại tiếp tục lên trên, lặp lại động tác vừa rồi.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Truyện 4: Quận vương gả đến – Chương 10

Bình luận về bài viết này