Đăng trong Dựng phu lớn bụng sinh con câu chuyện, Góc sinh tử khẩu vị nặng (cao H, song tính, sản nhũ, NP)

Dựng phu lớn bụng sinh con câu chuyện – Truyện 5: Có thù tất báo – Chương 2

Chương 2: Ngọc thể đâm tử cung/ lão hoàng đế phun sữa/ vỗ bụng lớn

Edit: Sakura Trang

Nói thì chậm, làm thì nhanh, ánh mắt Đại hoàng tử ác liệt mà lạnh nhạt hơi nheo lại, hai tay tiếp tục đè lại cánh tay đang giãy giụa yếu ớt của lão hoàng đế, đầu gối nhắm ngay một đoạn ngọc thể xanh bích, ấn mạnh!

“A a a a a a!”

Quả nhiên, như hắn đoán, lão già kia dâm đãng hết sức nhất định là làm ngọc thể vô cùng to dài, chóp đỉnh chạm đến tử cung nhạy cảm non mềm, để cho y thời thời khắc khắc hưởng thụ khoái cảm tử cung dâm đãng bị cọ đến rã rời.

Mới vừa nãy hắn có ý tốt giúp y, nhìn lão già kia chợt nâng cổ lên, gân xanh trên cổ nhảy loạn.

Quả cầu vừa bỏ vào miệng chợt phồng lớn nhất, đầu lưỡi còn cố gắng dùng sức đẩy quả cầu ra phía ngoài, đẩy nó xoay tít loạn chuyển, nước miếng lan tràn, biết mà, y khẳng định thoải mái muốn bay!

Đại hoàng tử lại cười nhạt một tiếng khinh miệt.

Hắn khẽ cau mày một cái, gương mặt anh tuấn như thiên thần mang nụ cười tà khí, đường cong gò má ác liệt, mũi cao thẳng, môi mỏng nhím chặt, khí chất phóng đãng không kềm chế được cùng dung nhan hoàn mỹ không tỳ vết thần kỳ lại tổ hợp chung một chỗ, để cho hắn so với lão hoàng đế đêm khuya ưỡn bụng lớn điên cuồng giãy giụa nằm ở trên giường càng có khí chất đế vương ngạo thị trời đất!

Đại hoàng tử phân nửa không muốn để cho lão già kia tốt hơn.

Thai huyệt của lão hoàng đế ứ máu đến sưng lên, mị thịt non đỏ điên cuồng ‘bì bõm’ mút chặt lấy ngọc thể to lớn chưa đủ, còn dâm đãng lồi ra thịt non trơn trượt, dâm dịch trong suốt sềnh sẹch chảy xuống, thật giống như đang dụ dỗ hắn sử dụng nơi đó, dùng côn thịt nóng bỏng đâm mạnh để thoả mãn y!

Y phục dạ hành của đại hoàng tử không tính là tinh mỹ, ngược lại vải vóc còn rất xù xì, vừa nãy chỉ là dùng đầu gối đâm một cái mập huyệt của lão hoàng đế, cái miệng nhỏ nhắn mềm mại dâm đãng kia lập tức trở nên vô cùng sưng đỏ, ngay cả múi hoa cũng sưng như hình đậu đỏ.

Có thể thấy trong ngày thường nuôi dưỡng cẩn thận như thế nào!

Đại hoàng tử thấy lão hoàng đế đối đãi với thứ đi ra từ trong bụng mình hết lòng như vậy, nhưng lại nhẫn tâm đem mẫu phi của mấy đứa bé khổ cực sinh dục cho y và cốt nhục thân sinh lưu đày, hận ý trong lòng cuồn cuộn tựa như nước sông Hoàng Hà, hắn cắn chặc hàm răng, quai hàm đều bởi vì dùng sức mà hơi căng cứng.

Đi chết đi! Đi chết a!

Trong lòng hắn nói thầm, đầu gối nâng lên, vải vóc nơi đó rất xù xì, đã bị dâm thủy của lão hoàng đế dính ướt một ít, chậm rãi cọ sát thai huyệt đang chảy ra nước ngọt dâm đãng.

Chỉ là đau nhói nhẹ và tê ngứa cũng đã để cho lão hoàng đế cau mày, cố hết sức giãy giụa eo tròn vo, trầm trầm rên rỉ, vừa rên rỉ vừa cầu khẩn loạn cả lên.

Ánh mắt đại hoàng tử không nháy mắt nhìn chằm chằm biểu cảm của lão hoàng đế, bởi vì kích động và hưng phấn, ngực phập phồng kịch liệt.

“A a a a a! A! Ách a a ách! Ừ! Ngô —— ô ô ô ngô ngô!”

Quả cầu trong miệng lấp đầy miệng lão hoàng đế, cho dù y cố gắng thế nào, đầu lưỡi cũng chỉ có thể có thể đẩy ra một chút, lại rất nhanh mất sức, quả cầu trong miệng lại thuận trượt lại về trong miệng, ngay cả khí quản cũng thiếu chút nữa bị chặn, “Khụ khụ khụ khụ khụ khụ! Ách a! Ách khụ khụ khụ khụ khụ khụ!” Ho khan kịch liệt.

Miếng vải đen sần sùi che kín ánh mặt của y, trước mắt đen nhánh, không thấy cảnh vật, lão hoàng đế không nhìn thấy cái gì, sợ hãi để cho thân thể và những giác quan khác trở nên bén nhạy hơn.

Khi thai huyệt mềm mại nhẵn nhụi bị vải sần sùi lần nữa cọ đau nhói thì, y cũng cảm giác không ổn, đang muốn kêu to, người hắc y nhân giống như quỷ mị kia lại hoàn toàn không để ý bụng lớn mang long loại của y, một cái, giống như là thọc giếng nước vậy, mỗi một cái đều hung tợn, đem ngọc thể trượt ra ngoài ghim chặt vào thai huyệt trơn trượt ướt sũng kia!

Tử cung của lão hoàng đế mềm mại nhạy cảm, bình thường được cung nữ dùng ngọc thể hầu hạ dâm huyệt, vô tình đụng phải tử cung sẽ toàn thân co quắp, non huyệt điên cuồng co rút phun nước.

Sau cao triều thân thể yếu ớt mềm nhũn vô lực, thai động kịch liệt, cả người đau nhức khó nhịn, phải được xoa bóp một lúc lâu, thân thể nhiều tuổi yếu ớt mới có thể trở lại bình thường.

Nhưng hôm nay, hắc y nhân đáng chết kia, lại đối với tử cung được nuông chiều của y, liên tục đâm ước chừng hai mươi lần!

Lão hoàng đế ngẩng cổ lên, gân xanh nhảy loạn, cả người co rút, hai tay đều bị ấn chặt xuống, chân yếu không còn sức, bởi vì thường xuyên cao triều xụi lơ cho nên hoàn toàn không còn sức chống cự, chỉ có thể điên cuồng chảy nước mắt.

Thân thể cồng kềnh thảm thương ưỡn bụng trằn trọc, để cho bụng lớn tròn trịa mềm mại chợt nghiêng bên trái, chợt nghiêng bên phải, nặng nề đập vào trên giường nhỏ,

Đau đến y kêu lên thảm thiết.

Không đủ, còn không đủ.

Đại hoàng tử nhìn mà thấy vui sướng, nhưng mà thấy lão hoàng đế trong cao triều tiểu huyệt phun nước càng nhiều hơn, a a nga nga a a kêu loạn, dâm thủy tựa như trân châu bị đứt dây không ngừng nhỏ xuống, nước mắt nước mũi của lão già kia như mưa lớn, trên gương mặt ướt nhẹp một mảnh, không biết là nước mắt mồ hôi hay là nước miếng, hắn thấy, khẳng định trong đau đớn vẫn cósung sướng.

Vậy làm sao có thể đủ!

Ngọc thể đã hoàn toàn vùi lấp ở bên trong thai huyệt của lão hoàng đế, cho dù đầu gối của hắn không thúc mạnh vào, cũng không trượt ra được, xem ra, là đầu của ngọc thể đã đâm tử cung có khe hở, đang kẹp chặt ở bên trong đâu.

Cả người lão hoàng đế xụi lơ, hừ thở dốc, bụng lớn kịch liệt nhúc nhích, bụng tròn xoe mềm nhũn như nước giống như phong ấn một yêu quái, lồi bên trái lồi bên phải, bụng lớn trắng noãn trở nên đỏ hồng, chỗ thai động kịch liệt nhất thậm chí kéo căng thành nửa trong suốt, nhìn trơn nhẵn sáng lên.

Ngược lại là rất đẹp.

Đại hoàng tử cũng không quan tâm phụ hoàng mình còn đang dạo chơi dư âm của cao triều liên tục, thân thể mang dựng yếu ớt xụi lơ không ngừng co quắp mạnh mười mấy cái, còn kèm theo đó là rên rỉ lâu dài, bụng lớn nặng nề thai động gồ lên thật cao, ngọc hành gần như không mềm đi xuống, thai huyệt yếu ớt đỏ hồng giống như nhỏ đi một chút, ‘phụt’ bắn ra một dòng nước trong suốt có mùi tanh.

Cũng không biết là dịch thể cao triều, hay là lão già kia rốt cuộc học dùng hoa huyệt đi tiểu.

Tâm tình đại hoàng tử khá hơn nhiều, nhưng ánh mắt rơi vào trên thai bụng nhô cao kia vẫn lạnh lùng như rắn độc như cũ, tay của hắn đã khôi phục ấm áp, bởi vì hàng năm luyện võ, đầu ngón tay có chút kén mỏng, linh hoạt như rắn bò chui vào trong thai huyệt mềm mại ướt át.

“Nga!”

Lão hoàng đế lại mơ hồ kinh hô một tiếng.

“A a a a! Ngô! Ừ ngô ách a a a!”

Ngọc thể ướt đẫm một giây trước vẫn bị tử cung ngậm chặt, một giây sau đã bị rút mạnh ra, lão hoàng đế không biết cao triều bao nhiêu lần lại bị tình triều kịch liệt thổi đến, “A! A!”, ngực trắng như tuyết mượt mà ưỡn cao, lại ngã mạnh về.

Đầu vú hồng hào non mềm đứng thẳng phun ra sữa trắng, nhiều giọt còn bắn trên mặt đại hoàng tử, môi có mấy giọt, đại hoàng tử hiếm thấy ngẩn người, theo bản năng lè lưỡi liếm liếm, ngọt vô cùng, mùi vị cũng không tệ lắm.

Hắn chép miệng một cái, cảm thấy rất châm chọc, lần đầu tiên được uống sữa của phụ hoàng, lại là ở loại trường hợp này, lão hoàng đế rất bảo bối bụng mình, cho dù mình có nhiều sữa uống không hết, khẳng định cũng không nguyện ý phân một hớp cho hài tử nữ nhân khác sinh.

Đại hoàng tử càng nghĩ càng tức giận, nhìn ngực nở nang nhiều sữa trắng như tuyết của lão hoàng đế, thai bụng tròn trịa cao ngất, còn có thai huyệt non nớt phấn hồng nằm giữa hai chân đang tách ra kia, cảm xúc muốn lăng ngược càng khắc sâu.

Bụng lớn của lão hoàng đế vẫn còn tiếp tục động kịch liệt, đại hoàng tử nhìn chằm chằm, bàn tay dán trên đỉnh bụng cao nhất ép mạnh xuống, bụng mềm mại hết sức trơn nhẵn, bao quanh bàn tay của hắn, đại hoàng tử cảm giác lòng bàn tay thật giống như rơi vào trong bơ trơn mềm, cực kỳ thoải mái.

Lão hoàng đế giãy giụa đá đạp mạnh để cho trong lòng hắn thoải mái hơn, hắn kích động, ánh mắt sáng lên, lại đánh lại tát lên bụng lớn mềm nhũn không chút phản kháng kia.

“Ba ba ba! Ba ba ba! Ba ba ba ba ba ba!”

Bụng thịt trắng như tuyết trở nên đỏ hồng tươi đẹp, lão hoàng đế đau đớn, cái vú đầy đặn liền phun ra sữa, bây giờ trên bụng lớn phấn hồng đều là sữa trắng hương vị ngọt ngào, cực kỳ ướt át.

Đại hoàng tử dứt khoát trói tay chân lão hoàng đế vào bốn trụ giường của long sàng, như vậy, thịt bụng vốn trầm nặng càng thêm nặng nề, nước mắt lão hoàng đế càng chảy nhiều hơn, ô ô ô hoảng sợ cầu cứu nghe đáng thương như vậy.

Đại hoàng tử không nói một tiếng, nụ cười trên mặt cao thâm khó lường như vậy.

Bình luận về bài viết này