Đăng trong Bất quy lâu, Góc sinh tử nữ công nữ tôn

Bất Quy lâu – Chương 5: Vào lâu

Chương 5: Vào lâu

Edit: Sa

Hôm sau

Hạ Dao và Lương Sở ăn sáng xong liền lên đường đi về phía Bất Quy lâu, hai hoàng hoa đại khuê nữ đều rất mong đợi, nghe nói buổi biểu diễn của Bất Quy lâu là xuất sắc nhất, hai người cầm vé tháng, không giống với vé ngày, có thể ở lại trong Bất Quy lâu một tháng, nhưng sợ ban đêm người đến quá nhiều sẽ vào khó hơn, cho nên vào lâu nhân lúc buổi sáng người ít.

Không bao lâu, xe liền dừng ở cửa cấm của Bất Quy lâu. Ai có thể nghĩ tới chứ, Bất Quy lâu vậy mà lại lớn như một thành phố, hai người đều rất thán phục.

Nơi này giống như một đất nước thu nhỏ vậy, cửa vào là ba cái trông như ba bức tường. Hai người đưa vé qua cửa kính xe cho nhân viên công tác ở sau cửa thu vé, liền thấy bức tường kéo lên cao, lộ ra lối đi.

Từ cửa vào chỉ thoáng thấy được một góc của Bất Quy lâu, là một rừng cây tươi tốt, nhìn rừng cây xanh um khẽ đung đưa theo gió nhẹ, cảnh trong rừng như ẩn như hiện, dụ người nghĩ… Nơi này sẽ là thế ngoại đào nguyên ra sao đây?

Hai người đến rất sớm, hiện tại Bất Quy lâu lại không có bất kỳ du khách nào. Xe đi vào Bất Quy lâu theo hệ thống dẫn dắt, “Khách quý cao cấp Hạ tiểu thư Lương tiểu thư thân ái, một ngày tốt lành, rất vinh hạnh có thể tiếp đón hai vị đến với Bất Quy lâu, một tháng tiếp theo mời hưởng thụ hành trình tuyệt vời này.”

Hạ Dao Lương Sở nhìn vào mắt nhau, đều từ trong mắt đối phương thấy được sự thích thú.

“Đầu tiên, cho phép tôi mang hai vị tiểu thư đi một vòng Bất Quy lâu. Từ cửa đi vào là tầng thứ nhất của Bất Quy lâu tên cổ vận lưu kim, toàn bộ cảnh tượng phỏng theo thiết lập vương triều phong kiến ngàn năm trước.”

Lương Sở nhìn qua cửa sổ, trong tầm mắt là một mô hình nhỏ vương triều phong kiến, có cung điện nguy nga lộng lẫy, cũng có đường phố cổ xưa, còn có thanh lâu bán tiếng cười, trên đường rất náo nhiệt, tiếng rao hàng không dứt của nữ tử, cũng có nam tử bụng lớn như trống bước chậm trên đường. Ánh mắt Lương Sở nhìn thẳng không dời.

Xe đi rất lâu, xuyên qua đường phố ồn ào náo động, đi ra ngoại ô hoang vu, hai người một xe tiến vào một tầng khác.

“Hai vị tiểu thư, tiếp theo chúng ta tiến vào tầng thứ hai phong cách châu Âu, toàn cảnh phỏng theo châu Âu cổ ngàn năm trước, cũng dung nhập cả kiến trúc phía Tây đại lục…”

Lương Sở xuyên thấu qua cửa kính xe thấy một phong cách khác xa với phong cách cổ đại vừa rồi, có phu nhân mặc quần áo rườm rà còn có cả thân sĩ dựng phu phong cách châu Âu, trời ạ, tuyệt quá đi mất.

Dọc theo đường đi, Lương Sở nhìn không chớp mắt đặc sắc nơi đây, tiến vào trụ sở chính của Bất Quy lâu. Hai người xuống xe, có hai cô gái xinh đẹp đi đến trước mặt, “Chào mừng hai vị tiểu thư đã đến đây, xin theo chúng tôi vào lâu.” Hai người cùng nói lời chào mừng, khom lưng mời hai người đi vào.

Nhìn từ bên ngoài nơi đây là một văn phòng lớn, vào trong thì lại trông như quán rượu. Từ trong thang máy Lương Sở quan sát được lâu này có mười lăm tầng. Mà các nàng lại được phân đến tầng mười lăm, nghe nói là nơi nghỉ ngơi của hội viên cao cấp, hai người không khỏi cảm ơn sự cống hiến của tổ tiên đối với đại lục ở mạt thế để đối lấy bọn họ mới được nhận đãi ngộ như hiện tại.

“Tôi là Thư Nhan, hướng dẫn viên lần này, tiếp theo có nhu cầu gì hãy nói với tôi, nhất định chúng tôi sẽ phục vụ ngài hết lòng, xin hỏi hai vị tiểu thư là đi cùng nhau sao?” Cô gái bên trái hỏi.

“Cùng nhau cùng nhau” Lương Sở, Hạ Dao hai miệng đồng thanh, chưa gặp tình cảnh này bao giờ vẫn nên đi cùng nhau thì hơn. Chẳng qua là.. Tiếp theo ai mà biết còn có thể được đi cùng nhau hay không chứ?

Hướng dẫn viên mang hai người đi tới phòng trong cùng tầng mười lăm. Quẹt thẻ mở cửa phòng, đập vào mắt là tấm thảm mềm mại, khiến cho người không nhịn được lăn lộn trên mặt đất… A lăn lộn… Lương Sở vỗ đầu một cái, ngượng ngùng nhếch miệng, tiếp tục quan sát.

Đây là phòng ba gian, cả phòng trang trí theo phong cách châu Âu, là kiểu Hạ Dao thích. Bàn uống trà nhỏ phục cổ và ghế ngồi cùng với hoa kiểu châu Âu treo trên tường, rèm cửa rũ xuống, tất cả đều mang đậm phong cách châu Âu.

“A! Bảo bối Sở Sở, tớ thích quá đi mất, tơi không muốn rời đi nữa, nơi này chính là nhà của tớ!” Hạ Dao lăn lộn trên ghế sofa.

“Chỉ cần Hạ tiểu thư có thể kích phát phần thưởng bí ẩn, muốn ở lại đây bao lâu đều được nha ~”

Thư Nhan không khỏi buồn cười vì hành động trẻ con của Hạ Dao, lên tiếng giải thích.

“Đường xá vất vả, hai vị tiểu thư nghỉ ngơi trước một chút, trí não này có thể dùng để lựa chọn loại hình đàn ông mà ngài thích, đồng thời có thể gọi người phục vụ đến.”

Thư Nhan đứng ở huyền quan lấy ra hai màn hình trong suốt, giao cho hai người mỗi người một người một cái, lại thấy khuôn mặt của hai cô gái đã đỏ bừng, biết họ ngượng ngùng. Liền xin phép rời đi.

Hướng dẫn viên vừa đi, hai người liền hưng phấn ngồi phịch lên sofa, ghế đàn hồi khiến cơ thể hai cô bắn lên một cái độ cong nho nhỏ.

“Này cậu, mau nhìn xem có kiểu gì, tớ thích kiểu cún nhỏ, biết nũng nịu muốn được chị ôm hôn bế lên cao ấy!”

Hạ Dao không kịp đợi mở màn hình ra lựa chọn, sao khi chọn đủ các thuộc tính theo ý mình, màn hình liền biểu hiện —— “Người đàn ông ngài thích sẽ được đưa đến phòng ngài vào 2 giờ chiều nay.”

“Cậu cậu cậu… Thế này chọn xong rồi? Cũng quá nhanh đi, có phải hơi qua loa không?” Lương Sở nhìn Hạ Dao hai ba cái liền làm xong, kinh ngạc không thôi.

“Đó là dĩ nhiên, bảo bối Sở Sở đừng do dự nữa, thích gì thì chọn đi! Tớ biết cậu thích gì để tớ chọn giúp cho!”

Hạ Dao đoạt lấy màn hình của Lương Sở nhanh chóng chọn giúp cô.

Lương Sở nhìn cô chọn vào “Bề ngoài xinh đẹp mị người” “Vóc người thòn dài trắng trẻo” “Bụng bầu to lớn tròn vo trơn nhẵn” “Trong trẻo lạnh lùng” “Ham dục”, còn một cái chưa nhìn rõ liền bị Hạ Dao ấn gửi.

“Trời ơi cậu chọn linh tinh gì đấy?” Lương Sở có chút tức giận, nhưng không thể không nói đây chính là loại hình cô thích!

“Tớ còn không biết cậu thích kiểu gì hay sao? Cho là tớ ngủ trên giường cậu bao lâu mà không biết dưới gối cậu toàn cất giữ mấy kiểu đàn ông như vậy à ha ha ha!” Hạ Dao nguýt cô một cái ra vẻ tự hào.

Bình luận về bài viết này