Đăng trong Góc sinh tử nữ công nữ tôn, Ký sự về vương triều của Nữ đế

Ký sự về vương triều của Nữ đế – Chương 43

Chương 43: Rót nước nóng

Edit: Sakura Trang

Trong đại lao, giọng thích khách kêu đến khàn đặc, hôm qua hắn đã sinh được đầu thai ra, nhưng sinh trình lại bị ngăn cản. Tối hôm qua thai bụng to lớn trước người hắn đã bị vòng tròn khoá lại, lúc này qua một đêm, bụng vẫn treo ở ngang eo như cũ, mà đầu thai giữa chân hắn đã lạnh lẽo từ lâu.

Lúc Nữ đế bước vào đại lao thích khách đã đau ngất đi, thai bụng to lớn bị người kẹp chặt ở trước người, nàng cười đáp: “Cái này đúng là thứ tốt, dùng để ngăn cản sinh trình thật không tồi.”

Vừa nói vừa sờ lên bụng lớn sưng vù, thai bụng lạnh như băng, trong bụng đã không còn sự sống.

Nữ đế sai người hắt nước cho thích khách tỉnh, tiếp theo vỗ mạnh lên thai bụng gồ lớn trước người, thích khách nhìn Nữ đế khàn khàn nói: “Giải dược là thật rồi chứ, có thể để cho ta sinh sao?”

Nữ đế cười lạnh nói: “Đó giờ ta chưa từng nói sẽ để cho ngươi sinh mà! Hơn nữa thai nhi trong bụng ngươi cũng đã chết rồi, sinh ra thì có ích lợi gì đâu.”

Thích khách không tin hô lên: “Không thể nào, hài tử còn sống, vừa rồi nó còn đá ta mà.”

Nữ đế sai người buông hắn ra, hai tên ngục tốt mở chốt xoay cho vòng tròn đó lớn dần ra, tiếp theo di chuyển máy đi, bụng lớn kia chợt trĩu mạnh xuống. Ngục tốt lại cởi sợi dây trói hắn ra, hắn bị sức nặng nơi đáy bụng kéo ngã xuống, thai bụng đập mạnh lên mặt đất.

Nữ đế ngồi xổm người xuống kéo tay của hắn sờ vào giữa chân, hắn mò tới một thứ hình tròn, nó đã trở nên lạnh lẽo, thậm chí có chút cứng đơ. Nữ đế nói nhẹ bên tai hắn: “Đây chính là hài tử của ngươi đó.” Tiếp theo chợt đè mạnh lên tay hắn đẩy đầu thai thụt vào trong.

Tim thích khách như muốn nứt khóc lớn: “A! Hài tử của ta… A a a!”

Nữ đế nhìn hắn nói đầy lạnh lùng: “Nếu không phải vì mũi tên đó của ngươi, hài tử của ngươi sẽ sống khỏe mạnh, hài tử của ta cũng sẽ không chết.”

Nữ đế đặt tay lên đáy bụng hắn, không ngừng tăng sức đẩy lên trên, “Ca ca phải mang thai bao lâu, ngươi cũng phải mang thai từng đấy, huynh ấy chưa sinh, ngươi cũng không được sinh.”

Sau nửa giờ, thai bụng của thích khách bị đẩy lên cao, Nữ đế lau tay mình nói: “Bụng hắn lạnh quá, trẫm không thích, làm nóng bụng hắn lên cho ta.”

Thái y đi theo được lệnh lập tức động thủ, vì vậy hai tên ngục tốt mỗi người giữ lấy một chân thích khách, nâng cao nửa người dưới của hắn lên, thái y đút một ống dài qua sinh miệng vào trong sinh đạo của hắn, sau đó liên tục đổ nước nóng vào trong.

Nước ối của thích khách chảy hết từ lâu, cái bụng đã xẹp xuống, lúc này thai bụng bị rót nước, bụng xẹp xuống lại dần phồng lớn, thích khách vốn mất hết ý chí, nhưng lại vẫn phải chịu thêm hành hạ không thuộc về mình, khóc hô lên: “Đừng mà! Nóng quá, bụng nổ mất, giết ta đi!”

Nhưng mà không người để ý hắn, thai bụng của hắn bị nước nóng chống căng to lớn, thai bụng vốn lạnh như băng cứng ngắc trở nên ấm áp lần nữa, chẳng qua bụng bị chống căng như trống, không hề mềm mại. Thái y rót nước xong lại dùng bí dược phong bế sinh miệng, như vậy nước nóng có thể được giữ lại ở trong bụng.

Nữ đế hài lòng sờ lên thai bụng ấm áp nói: “Sau này mỗi ngày đều phải đúng giờ đổi thành nước nóng cho hắn, lúc ta không đến hãy dùng vòng tròn đó siết bụng hắn lại.” Nói xong lại vỗ mạnh mấy cái lên thai bụng hắn, hiện tại trong thai bụng có một thai chết đủ tháng và một lượng nước lớn, trông còn lớn hơn mấy phần so với song thai đủ tháng.

Sau khi Nữ đế rời đi, hai tên ngục tốt kia lại kéo hắn đến trước máy, hắn nhìn cái vòng tròn dùng để siết bụng kia không ngừng giãy giụa, “Đừng mà, ách a… Đừng siết bụng ta nữa.”

Hai tên ngục tốt nhất thời không chế trụ được hắn, một tên ngục tốt chợt đấm mạnh một cái lên thai bụng hắn, hắn lập tức mềm nhũn người không có sức lực giãy giụa.

Tiếp theo hai tên ngục tốt giữ chặt thai bụng của hắn đút vào trong vòng tròn, vì vậy nơi đó lại bị siết chặt lần nữa, chẳng qua lúc này giữa chân hắn đã không còn đầu thai, trong bụng cũng mất đi đá đạp của thai nhi, có chẳng qua là một bụng đầy nước nóng.

Bình luận về bài viết này