Đăng trong Góc sinh tử nữ công nữ tôn, Ký sự về vương triều của Nữ đế

Ký sự về vương triều của Nữ đế – Chương 45

Chương 45: Hai thai bụng va vào nhau

Edit: Sakura Trang

Bên trong Phượng Tê cung, Thôi Nam Kiều khổ sở vuốt bụng nói: “Hôm nay bệ hạ lại không đến, nàng đã quên cha con chúng ta rồi sao?”

Cung nhân an ủi: “Tuy bệ hạ không đến chỗ người, nhưng cũng không đến cung của những người khác trong hậu cung mà, người hãy yên tâm đi.”

Thôi Nam Kiều khó hiểu hỏi: “Vậy gần đây bệ hạ ở nơi nào?”

Cung nhân nói: “Nghe nói thai của Đại tướng quân không được tốt, gần đây phần lớn thời gian bệ hạ đều ở đó chăm sóc hắn, nếu nói có chỗ nào kỳ lạ, chính là mỗi ngày bệ hạ sẽ giành ra một giờ đi đến địa lao trong cung.”

Thôi Nam Kiều nói: “Đại tướng quân là huynh ruột của bệ hạ, lại là vì bảo vệ bệ hạ mới bị thương nặng, bệ hạ chăm sóc hắn cũng là chuyện đương nhiên. Nhưng vì sao mỗi ngày còn đi đến địa lao? Phạm nhân tự có người thẩm vấn, cần gì bệ hạ phải hạ thấp thân phận cao quý đi đến đó, thật kỳ lạ.”

Hắn chống eo đứng dậy: “Ta phải tự mình đi đến đó, xem trong địa lao rốt cuộc có cái gì.”

Cung nhân vội vàng khuyên nhủ: “Quân hậu, địa lao âm lãnh, hiện tại người còn đang mang thai, quả thực không thích hợp đi đến nơi như vậy.”

Thôi Nam Kiều không để ý người trong cung ngăn cản cứ muốn đi bằng được, hắn đi rất nhanh, các tỳ nữ chỉ đành phải đỡ vững hắn, rất sợ hắn ôm theo cả thai nhi trong bụng cùng ngã xuống đất.

Quân hậu tới, bọn thủ vệ không dám cản hắn, chỉ hy vọng hắn nhìn qua rồi rời đi thật nhanh. Thôi Nam Kiều ưỡn bụng bước chậm đến gần địa lao, thấy một dựng phu bị trói chặt, bụng trước người nhìn cũng đã đủ tháng, lại bị một cái vòng tròn siết chặt ở trong, không khỏi tức giận hỏi: “Sao các ngươi có thể đối xử như vậy với người đang mang thai cơ chứ?”

Bọn thủ vệ chỉ đành phải trả lời đây là ý của bệ hạ, Thôi Nam Kiều không kìm được hỏi: “Mỗi ngày bệ hạ đến địa lao để làm gì?” Bọn thủ vệ cũng không dám trả lời, mỗi ngày bệ hạ tới không phải là hành hạ thai bụng của thích khách này hay sao, nhưng hiện tại Quân hậu cũng đang mang thai, chẳng may nói ra doạ đến Quân hậu, bọn họ không gánh nổi tội này.

Nhưng thích khách kia lại mở miệng nói: “Bọn họ không dám nói cho ngươi, ngươi để cho bọn họ đi ra ngoài, ta tới nói cho ngươi được không?”

Bọn thủ vệ lập tức nói: “Quân hậu người đừng nghe hắn ăn nói linh tinh, thần chí người này đang bất ổn.”

Nhưng Thôi Nam Kiều lại phất phất tay để cho bọn họ lui ra, bọn thủ vệ rất sợ thích khách này sẽ ăn nói linh linh không dám để hai người bọn họ ở riêng với nhau, “Quân hậu, người này rất nguy hiểm,  người đừng ở một mình với hắn.”

Nam Kiều tức giận nói: “Bổn cung là Quân hậu, ta bảo các ngươi lui ra các ngươi điếc hết rồi hay sao? Bây giờ hắn bị buộc chặt như vậy, muốn động cũng không động được, thế thì làm tổn thương đến ta kiểu gì đây.”

Bọn thủ vệ chỉ đành phải rời khỏi địa lao đứng canh ở cửa, lại để cho một tên lính canh đi báo cho bệ hạ, hy vọng bệ hạ có thể đến nhanh để mang Quân hậu rời khỏi đây.

Nam Kiều đỡ bụng bảy tháng bước chậm đến trước người thích khách, thích khách nhìn thai bụng động đậy không ngừng trước người Nam Kiều, ánh mắt như sắp phun ra lửa, nhưng Nam Kiều lại hồn nhiên không cảm giác, “Mỗi ngày bệ hạ đến đây làm gì?”

Thích khách khổ sở nói: “Quân hậu có biết bệ hạ thích hành hạ bụng của người đang mang thai không, ta chính là người bị bệ hạ bắt tới, mỗi ngày nàng đến đây chính là vì hành hạ bụng trước người ta đó.”

Thôi Nam Kiều khó tin lắc đầu nói: “Không thể nào, tỷ tỷ mới không phải người như vậy đâu, nàng đối xử với ta và hài tử rất tốt.”

Thích khách nghe lời này trong lòng càng tức giận hơn, nhưng lại giả vờ yếu đuối nói: “Nếu không phải như vậy, vì sao bọn họ lại siết bụng ta lại, a bụng ta đau quá, ta sắp sinh rồi.”

Thôi Nam Kiều đang mang thai, cho nên luôn thấy đồng cảm với dựng phu, nhìn hắn như vậy liền lo lắng: “Ngươi không sao chứ! Muốn sinh sao?”

Thích khách giả vờ thống khổ nói: “Van cầu ngươi, giúp ta cởi vòng tròn trước người ra đi! A! Nó siết bụng ta, hài tử không xuống được a!”

Thôi Nam Kiều sờ nhẹ lên bụng lớn trước người thích khách, quả nhiên nóng bỏng vô cùng, thật cho là thích khách muốn sinh, sao hắn có thể biết được trong bụng thích khách nóng như vậy là bởi vì bên trong chứa đầy nước nóng vừa rót vào.

Thôi Nam Kiều khẽ chuyển động chốt mở của vòng tròn, dần mở rộng vòng tròn ra, hai tay đỡ lấy thai bụng trước người thích khách nói: “Có thể sinh, ngươi vỡ ối rồi sao?”

Lời nói vừa dứt, lại thấy thích khách chợt nhào về phía hắn, thì ra dây thừng trói thích khách đã bị hắn giãy đứt từ lâu, hiện tại không có vòng tròn quản chế, liền có thể hành động tự nhiên.

Bụng lớn trước người thích khách đụng mạnh vào bụng của Nam Kiều, hai bụng lớn va chạm trên không trung lắc lư trái phải. Thai bụng của Nam Kiều chỉ mới bảy tháng, nhỏ hơn một vòng so với thích khách, lúc này bị thai bụng của thích khách đè mạnh xẹp xuống một chút.

Nam Kiều bị đẩy ngã trên đất, thích khách đè ở trên người hắn, bụng to lớn trước người thích khách đang đè lên thai bụng của Nam Kiều, hai thai bụng đều bị đè ép đến biến hình, Nam Kiều khóc lớn: “A! Bụng ta… Vỡ ra mất… Nhanh xuống đi mà!”

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Ký sự về vương triều của Nữ đế – Chương 45

Bình luận về bài viết này