Đăng trong Góc sinh tử nữ công nữ tôn, Ký sự về vương triều của Nữ đế

Ký sự về vương triều của Nữ đế – Phiên ngoại 3

Phiên ngoại 3: Sinh ra

Edit: Sakura Trang

Nữ đế đỡ bụng đã xẹp xuống một chút của Giang Hoa, trong đây vẫn còn một đứa nữa, nhưng trong rừng này chưa chắc chỉ có một con hổ, nếu sinh ở trong rừng, chỉ sợ lại dẫn đến một con hổ nữa thì dở.

Một tay nàng ôm hài tử, một tay đỡ Giang Hoa bước khó khăn về hướng doanh trại, Giang Hoa đã đau đến không khép nổi chân lại, nhưng cũng biết sinh sản ở trong rừng rất nguy hiểm, một tay hắn đỡ bụng, một tay chặn lại sinh miệng, hy vọng có thể giảm bớt tốc độ chảy của nước ối.

“Ách a… A…” Mỗi đi một bước, Giang Hoa cảm thấy thai nhi trong bụng lại trượt xuống một chút, tư thế đứng thẳng vốn thuận lợi cho việc sinh sản, không bao lâu đầu thai liền thò ra một vòng tròn nhỏ.

Giang Hoa nhìn khóe miệng mang máu của Nữ đế, ngầm đưa tay để ở trên đầu thai thò ra, dưới tác dụng của cung lui mạnh mẽ đầu thai đã bị đẩy đến sinh miệng, nhưng đến cửa ra lại bị một bàn tay rộng lớn ngăn lại.

Đến khi bọn họ trở lại doanh trướng, Giang Hoa đã đau đến thần chí không rõ, nhưng vẫn luôn nhớ chuyện dùng bàn tay chặn ở miệng huyệt, Nữ đế nhìn động tác này của huynh trưởng, khó chịu khóc tại chỗ.

Sau khi nàng giao con cho cung nhân, muốn cầm tay huynh trưởng ra khỏi chỗ đó, nhưng hắn vẫn giữ đầu thai đẩy mạnh vào trong, “Ách a… Không được… Phán nhi… Còn chưa an toàn…”

Nữ đế vội vàng cầm tay hắn, vừa khóc bên tai hắn vừa nói: “Phán nhi đã an toàn, bây giờ ca ca hãy sinh hài tử ra đi, nếu không hài tử sẽ chết vì bị ngạt lâu trong bụng mất.”

Cho dù đã ý thức không rõ, nhưng Giang Hoa vừa nghe thấy lời như vậy liền sợ hãi rụt tay lại ưỡn eo dùng sức, thái y ở bên cạnh đè lên bụng lớn của hắn, liên tục vuốt đẩy xuống,

Nữ đế ôm nửa người trên của Giang Hoa, lặp đi lặp lại câu nói: “Sau này không sinh nữa, ca ca, huynh đã phải chịu khổ quá rồi.”

Không biết có phải do vừa rồi đẩy đầu thai về quá mạnh hay không, thai nhi đã vào sinh đạo từ lâu lại chậm chạp không thấy đi ra, thái y đề nghị Nữ đế đỡ Giang Hoa đứng thẳng dậy, Nữ đế ôm Giang Hoa để mặt hắn tựa trên bả vai mình, tư thế biến hóa rốt cuộc khiến thai nhi lại trượt xuống mấy phần.

Giang Hoa nắm chặt vải y phục trong tay chịu đựng thống khổ to lớn, thai nhi trong bụng di chuyển xuống từng chút, tựa như cũng đã tiêu hao hết máu thịt của mình, hắn đã không biết mình đang ở đâu, cũng không biết mình đang làm gì, hắn chỉ biết theo bản năng ưỡn eo dùng sức, đẩy khối thịt trong bụng này ra ngoài.

Nước ối càng ngày càng đục ngầu, thái y nhìn nơi sinh miệng liên tục trào máu trong lòng biết không thể kéo dài thêm nữa, tay đè trên bụng thêm mấy phần lực đẩy mạnh xuống.

“A a a… Đau…” Tay đè ở trên bụng đột nhiên dùng sức, đau đớn trong bụng tăng gấp đôi, Giang Hoa ngửa đầu vô lực miệng lớn thở hổn hển, trong lúc nhất thời bên trong phòng chỉ còn lại tiếng hô hấp càng ngày càng nặng nề của hắn.

Trong lòng thái y biết không thể nương tay, nếu lực quá nhẹ, thai nhi không xuống được, sợ rằng Đại tướng quân sẽ gặp nguy hiểm, vì vậy tay đè trên bụng càng dùng sức hơn, thậm chí có thể nhìn rõ đường đường ranh của bào thai trong bụng.

Ngoại lực dẫn dắt thai nhi đi xuống, Giang Hoa cảm thấy cả người như bị bổ ra, đau thấu xương khiến thân thể hắn run rẩy, trong bụng như không phải thai nhi, mà là một quả cầu lửa lớn, muốn đốt ruột gan hắn thành tro.

Không biết qua bao lâu, Giang Hoa chỉ cảm thấy thống khổ vô tận không có cuối sắp cắn nuốt lấy mình, đột nhiên một vòng tròn cứng rắn tách mở thân dưới của hắn, lại ngộp lại trướng, hắn khó chịu đè bụng mình đẩy xuống, “A a a… Đi ra a!”

Một tiếng khóc lanh lảnh truyền tới, thái y nhận lấy hài nhi, mặt mày tươi cười mở miệng, “Bệ hạ, là một nữ nhi.”

Nữ đế yêu thương ôm nữ nhi đặt ở bên người Giang Hoa, trong mắt tràn đầy tình yêu vuốt ve mặt hắn, “Ca ca, nữ nhi của chúng ta rốt cuộc trở lại rồi.”

~ Hoàn toàn văn ~

P/s: Lại lấp hố thêm bộ nữa rồi, cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Sa kết thúc thêm một bộ nữa trong nhà. Tôi là thấy mình hoàn bộ này khá nhanh ý, kiểu đúng gu và văn phòng của tác giả cũng hợp ý nên có cảm xúc hơn.

Dạo này ít edit với đăng chương hơn, một phần vì công việc nhưng một phần vì dạo này năng lượng edit khá thấp. 

Bình thường tôi cũng không quan trọng vấn đề like và cmt lắm, có thì càng vui thôi. Nhưng đôi lúc chán chán vào check tương tác trong nhà nhìn vắng vẻ cũng thấy hơi buồn, lượt đọc cũng không thấp nhưng hầu như không thấy tương tác, thật sự thì động lực của các editor như bọn tôi là cảm nhận được có người đang chờ những chương truyện của mình.

Ha ha lảm nhảm chút cuối truyện vậy thôi, chứ tôi cũng vẫn còn yêu thích sinh tử lắm, các bạn đừng lo không có truyện đọc. Chờ đón hố mới và tiếp tục dõi theo những hố cũ đang lấp trong nhà nhé! Đảm bảo toàn truyện chất lượng thôi, kho nhà tôi đang xếp một nùi chờ lâm hạnh đây :))

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Ký sự về vương triều của Nữ đế – Phiên ngoại 3

Bình luận về bài viết này